21 thg 11, 2011

Tuyệt tác gỗ rừng


Từ ngày 18 đến 23-11, tại Quảng trường 14-10 (thành phố Thái Bình) sẽ diễn ra Hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng bắc bộ năm 2011. Hội chợ là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong ngành nông nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu và tiềm năng phát triển của các tỉnh đồng bằng bắc bộ nhằm thúc đẩy giao lưu kinh tế, tăng cường xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo đà thúc đẩy sự phát triển toàn diện ngành nông nghiệp của tỉnh Thái Bình nói riêng, các tỉnh đồng bằng bắc bộ cả nước nói chung. 
Hội chợ lần này có quy mô 531 gian hàng của trên 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực nông nghiệp tham gia. Nét mới của hội chợ năm nay là có khu triển lãm xây dựng nông thôn mới, khu triển lãm thành tựu kinh tế-văn hóa-xã hội, khu triển lãm sinh vật cảnh và hội thi sinh vật cảnh các tỉnh đồng bằng bắc bộ với trên 1000 tác phẩm và nhiều hoạt động thiết thực khác như: giới thiệu một số tiến bộ kỹ thuật về giống lúa và giải pháp thực hiện; tư vấn cho nông dân nuôi trồng, sản xuất, kinh doanh nông nghiệp tại hội chợ...Dưới đây là chùm ảnh của PV Mai Quý Tùng.











1 nhận xét:

  1. Hội chợ cho đến ngày 21/11 thì những tác phẩm tuyệt tác trên biến đâu mất tiêu và một số gian hàng hội chợ đã bỏ về. Khung cảnh hội chợ trở nên thưa thớt, lèo tèo và ảm đạm.
    Mặc dù đã có thông báo ko bán vé ban ngày đến 18h. thế nhưng những anh bảo vệ ở đây vẫn bắt khách phải sang cửa bên mua vé mới vào, trong khi đó trời vẫn sáng vằng vặc, ban ngày chuẩn.
    Đúng là thiếu chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa