2 thg 4, 2017

Thí sinh làm thủ tục đăng ký dự thi THPT quốc gia từ ngày 1 đến 20-4

Thứ Bảy, 01/04/2017, 04:23:42
 Font Size:     |        Print
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Ðào tạo, từ ngày 1 đến 20-4, thí sinh làm thủ tục đăng ký dự thi; sau ngày 20-4, thí sinh không được đổi địa điểm thi và các thông tin về bài thi, môn thi đã đăng ký.
Bộ Giáo dục và Ðào tạo cho biết, kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 diễn ra từ ngày 22 đến 24-6 với khoảng 955 nghìn thí sinh tham dự. Ðể xét công nhận tốt nghiệp, thí sinh học chương trình giáo dục THPT phải thi ba bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và một bài thi tự chọn trong số hai bài thi tổ hợp (Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội); thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên phải dự thi hai bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn và một bài thi tự chọn trong số hai bài thi tổ hợp.
★ Từ ngày 1-4, cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Ðào tạo chính thức hoạt động tại địa chỉ http://thituyensinh.vn. Theo đó, thí sinh có thể dễ dàng tra cứu thông tin liên quan đến tuyển sinh của tất cả các trường đại học, trường cao đẳng sư phạm để lựa chọn các chương trình học cũng như đăng ký, sắp xếp nguyện vọng phù hợp. Ðến nay, có hơn 300 cơ sở đào tạo đại học và các trường cao đẳng sư phạm công khai đề án tuyển sinh năm 2017 trên cổng thông tin tuyển sinh.
PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét