17 thg 12, 2013

Viettel triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng

Thứ ba, 10/12/2013 - 09:36 PM (GMT+7)
Ngày 10-12, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) tổ chức lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng. Hệ thống này được Viettel nghiên cứu, phát triển mới hoàn toàn trên cơ sở hợp tác với MB và kinh nghiệm quản lý với nhiều ngân hàng trong và ngoài nước. Ðáng chú ý, đây là giải pháp được Viettel tích hợp công nghệ thông tin và viễn thông theo hướng mở, có khả năng chạy đa nền tảng, quản lý thông tin toàn diện và hỗ trợ giao tiếp đa kênh với khách hàng như: chat, voice, fax, email, website, SMS, social network theo nhiều quy mô khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống cũng cho phép triển khai đa dạng các tiện ích hỗ trợ công cụ bán hàng thông qua nhiều loại thiết bị cầm tay chạy trên nền tảng Android và IOS.
PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét