13 thg 3, 2012

Bắt khẩn cấp ba đối tượng giết người, cướp của bà bán cau


Ngày 13-3, Phòng cảnh sát hình sự PC45 Công An tỉnh Thái Bình cho biết, đã bắt được ba đối tượng cùng là học sinh lớp 8, Trường THCS xã Hồng An, huyện Hưng Hà về tội giết người và cướp tài sản gồm: Triệu Quang Sơn (SN 1997), Vũ Xuân Hùng (SN 1998) và Trần Ích Hiến (SN 1998), đều trú tại xã Hồng An.
Ảnh: Công an tỉnh Thái Bình
Trước đó, vào hồi 22 giờ ngày 11-3, người dân phát hiện bà Trần Thị Châm (SN 1936, ở xã Hồng An), sống độc thân, làm nghề bán trầu cau nằm chết trong buồng với nhiều vết thương trên đầu.
Theo cơ quan công an, do nghiện game và không có tiền tiêu xài, cho nên vào khoảng 16 giờ ngày 11-3, bọn chúng đã lên kế hoạch đến nhà bà Châm vờ mua trầu cau rồi lấy áo trùm mặt và dùng chày gỗ đập nhiều lần vào đầu và chân bà Châm. Khi bà Châm không cử động, đối tượng Sơn - là người chủ mưu trong nhóm đã lấy tay đặt lên mũi nạn nhân và xác định, bà Châm đã tắt thở.
Tại cơ quan điều tra, bọn chúng khai nhận đã cướp đôi khuyên tai bằng vàng hai chỉ trong túi áo nạn nhân rồi mở tủ lấy tiền. Sau đó chúng đến hiệu vàng Tiến Lợi ở thị trấn Hưng Nhân (Hưng Hà) bán được hơn tám triệu đồng và mua ba điện thoại di động rồi cả bọn trốn khỏi địa phương.
 Đến 9 giờ 30 phút ngày 12-3, lực lượng điều tra đã bắt giữ các đối tượng trên tại Bến xe khách Sơn La và đưa về Thái Bình để tiếp tục điều tra vụ án./.
Mai Quý Tùng (PVTT tại Thái Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét